อาทิตย์. พ.ค. 19th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

พังงา เทกระจาด!! รถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกทลายปาล์มส่งเข้าโรงงานเสียหลักพลิกขวางถนนปาล์มกระจายเกลื่อน ไม่มีผู้บาดเจ็บ คาดคนขับหลับใน

1 min read


เมื่อวันที่ 5 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวจังหวัดพังงา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถพ่วง 18 ล้อ เสียหลักพลิกลงข้างทาง บริเวณถนนเพชรเกษมหลักกิโลเมตร 769 ม.2 บ้านตำหนัง ต.บางวัน อ.คุระบุรี จ.พังงา กีดขวางการจราจร จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คุระบุรี จนท.กู้ภัยบางวัน กำลังอำนวยความสะดวกรถผ่านไปมา ใกล้กันพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 80-5644 พังงา พลิกคว่ำโดยรถตอนหน้าพลิกขวางถนน 1 ช่องจราจร เทกระจาดทำให้ผลทลายปาล์มที่บรรทุกมาตกกระจายเกลื่อนถนน ส่วนพ่วงหลังตะแคงบิดลงไหล่ทางไม่สามารถขยับรถได้

ส่วนคนขับเป็นชายไทยไม่ทราบชื่อ ไม่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ แต่ก็ได้แต่เก็บตัวอยู่ในรถเก๋งที่มาจอดรออยู่ข้างๆรถพ่วงคันเกิดเหตุ

จากการสอบถามพยานเล่าว่าคนขับมากับภรรยา โดยบรรทุกผลทลายปาล์มมาเต็มคันและพ่วงหลังมาจาก อ.ตะกั่วป่าเพื่อจะไปส่งให้กับโรงงานปาล์มน้ำมันแห่งหนึ่งใน ต.บางวัน อ.คุระบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่าน่าจะเกิดอาการวูบ หลับในทำให้บังคับรถไม่อยู่รถเสียหลักลงไหลทสง ประกอบกับจุดดังกล่าวเป็นทางโค้งและผิวถนนลาดเอียง อาจจะหักพวงมาลัยรถกระทันตัวรถตอนหน้าจึงพลิกคว่ำจนผลปาล์มตกกระจายลงมาจากกระบะบรรทุก ส่วนพ่วงหลังตะแคงไปพิงกับไหล่ทาง

ต่อมามีเจ้าหน้าที่ผู้ประกอบการได้มาช่วยติดต่อประสานหาอุปกรณ์เพื่อยกตัวรถตอนหน้าออกจากการที่เกิดเหตุเพื่อไม่ให้กีดขวางการจราจรโดยเร่งด่วน พร้อมนำผลปาล์มออกจากผิวจราจร ส่วนเรื่องรายละเอียดของสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ ข้อเท็จจริงต่างๆ ทางเจ้าหน้าที่ สภ.คุระบุรีจะได้ดำเนินการสอบสวนดำเนินการต่อไป
.


ภาพ/ข่าว โกอู๋@นักข่าวอาวุโสจังหวัดพังงา/นายพงษ์ศักดิ์ ประทึป รายงาน

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.