อาทิตย์. พ.ค. 19th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

ชลบุรี อ่วมหลังพายุฤดูร้อนถล่มนานกว่า 3 ชม.ทำน้ำท่วมขลังหลายเส้นทางหลายอำเภอรถเล็กต้องหลีกเลี่ยงหลายดส้นทาง

1 min read

จากกรณีที่มีประกาศเตือนจากกรมอุตุฯ แจ้งเตือนมีพายุฤดูร้อนพัดผ่านกว่า 50 จังหวัดจังหวัดชลบุรีเช้านี้โดนพายุฝนพัดถล่มหลายอำเภอ อำเภอเมืองชลบุรี อำเภอพนัสนิคม อำเภอบ้านบึง อำเภอพานทอง ทำถนนสายหลักเส้นสุขุมวิท และถนนสุขประยูร น้ำท่วมขังหลายเส้นทาง ทำให้รถเล็กสัญจรลำบากการจราจรเริ่มช้าตัว

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 7 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้ขี่รถสำรวจเส้นทางบนถนนสุขุมวิทยาวทั้งเส้น น้ำท่วมขังกว่า 30 เซนติเมตร และถนนเส้นสุขประยูรทั้งขาเข้าและขาออกน้ำท่วมขังประมาณ 30 ถึง 40 เซนติเมตรทำเล็ก เช่นรถจักรยานยนต์ รถเก๋ง และรถกระบะ แต่งซิ่ง ไม่สามารถสัญจรได้ ต้องหลีกเลี่ยงหลายเส้นทางโดยเฉพาะเส้นบายพาสก็มีน้ำท่วมขังกว่า 40 เซนติเมตร

จากการสอบถามนายไมตรี ประเสริฐ นายกมนตรีเทศบาลตำบล ดอนหัวฬ่อ ได้เล่าว่าช่วงนี้เป็นช่วงพายุฤดูร้อนพัดผ่านทำให้ฝนตกหนักอย่างต่อเนื่องทำให้น้ำท่วมขังหลายเส้นทางในเขตพื้นที่ดอนหัวฬ่อและใกล้เคียงทำให้รถเล็กๆม่สามารถผ่านได้และมีรถเสียหลายคันต้องหลีกเลี่ยงเส้นทางเจ้าตอนนี้หน้าที่เทศบาลและตำรวจหลายพื้นที่ อยู่ระหว่างเร่งช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกการจราจรตามเส้นทาง จากการท่วมขังของน้ำที่ฝนตกรุนแรงตลอดต่อเนื่องนานกว่า 3 ชั่วโมงทำให้น้ำระบายไม่ทันต้องรอให้ฝนหยุดฝนจึงจะสามารถระบายน้ำจากถนนได้โดยใช้เวลาประมาณสองถึง 3 ชั่วโมงการจราจรทุกเส้นจะเข้าสู่โหมดติ

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.