อาทิตย์. พ.ค. 19th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

ตำรวจบุรีรัมย์ส่งศพหนุ่มตายปริศนาพิสูจน์พบผิดธรรมชาติ พ่อยืนรู้คนทำแต่พูดไม่ได้

1 min read

อำเภอนางรอง//ตำรวจ หมอ สงสัยการตายของหนุ่มวัย 46 ที่ป่าหนามท้ายหมู่บ้าน”ผิดธรรมชาติ”ส่งพิสูจน์ รพ.ตำรวจ พ่อระบุคนในหมู่บ้านสงสัยเหมือนกับตนว่าใครเป็นคนทำ แต่ยังพูดไม่ได้ ขณะแม่ค้าของชำชี้ใบหน้าที่ปูดบวมของภรรยาคนตาย เป็นเรื่องปกติมีรอยพกช้ำทั้งปี

วันที่ 7 พ.ค.67 กรณีชาวบ้านไปพบศพ นายนพดล หรือโด่ง ไหละครบุรี อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64 ม.7 บ้านหนองหว้า ต.ทรัพย์พระยา อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ บริเวณป่าหนาม ริมห้วยลำมาศ หมู่7 บ้านหนองหว้า  ต.ทรัพย์พระยา สภาพศพนอนหงาย มีร่องรอยการกัดแทะของสัตว์ ส่วนหัวมีร่องรอยการถูกเผา คาดเสียชีวิตมาประมาณ 6 วัน

เหตุการณ์ดังกล่าวชาวบ้านแบ่งความคิดออกเป็น 2 กลุ่ม บางคนบอกว่าช็อคตายเนื่องจากอากาศร้อน แต่หลายคนสงสัยกรณีมีร่องรอยการถูกเผาบริเวณศีรษะ น่าจะมีคนมาทำร้ายให้เสียชีวิตหรือไม่ เนื่องจากพบหลักฐานหลายอย่าง เช่นรองเท้าของผู้ตายวางอยู่คนละจุดกัน มีดของผู้ตายที่หล่นอยู่ และร่องรอยการถูกเผาใบหน้า

ล่าสุดหน่วยกู้ภัยสยามร่วมใจปู่อินทร์ ได้รับมอบหมายจาก ร.ต.อ.วีระวุฒิ  รัตน์ประโคน รอง สว(สอบสวน) สภ.หนองไทร อ.นางรอง และแพทย์โรงพยาบาลนางรอง ให้นำร่างของนายโด่ง ไปชันสูตรต่อที่โรงพยาบาลตำรวจ โดยให้เหตุผลว่าอาจจะตายผิดธรรมชาติ

โดยนายอุดม ไหลครบุรี อายุ 68 พ่อคนเสียชีวิตเล่าว่า การที่เจ้าหน้าที่ให้เอาศพไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต มันตรงกับความรู้สึกในใจว่า ลูกชายตายผิดธรรมชาติแน่นอน และเชื่อว่าคนในหมู่บ้านน่าจะรู้เหมือนกับตนว่า”มีคนกระทำ”และรู้ผู้กระทำแต่ไม่สามารถบอกได้ตอนนี้ ต่อมาครอบครัวนายโด่ง ได้นำพระไปสวดเรียกวิญญาณให้กลับบ้านตามประเพณี 

ด้านนายอนุสรณ์ สิงห์สถิต ผู้ใหญ่ หมู่ 7 บ้านหนองหว้า ต ทรัพย์พระยา กล่าวว่าป่าแห่งนี้ชาวบ้านเรียกว่าป่าหนาม เพราะมีวัชพืชมีหนามเกิดเต็มพื้นที่ ชาวบ้านไม่ค่อยจะเดินเข้าไปเพราะไม่สะดวก แต่ก็แปลกใจที่นายโด่ง เดินเข้ามาถึงนี่

ขณะที่นางสาวจันจิรา  ข้องนอก อายุ 32 เจ้าของร้านค้าในหมู่บ้าน เล่าว่า สองสามีภรรยาคู่นี้ จะมาซื้อเหล้าขาวที่ร้านเป็นประจำทุกวัน เพราะขาดไม่ได้บางครั้งมาปลุกซื้อเหล้าตอนที่ร้านปิดไปแล้ว

ส่วนกรณีที่มีคนสงสัยอาการของฝ่ายหญิงที่ปูดบวมเหมือนถูกทำร้ายนั้น ตนขอยืนยันว่าภรรยานายโด่ง”ช้ำทั้งปี”คือมีร่องรอยของการถูกทำร้าย หรือล้มเองเพราะเมา ไม่มีวันไหนที่ไม่เห็นใบหน้าปูดบวม สาเหตุเพราะทะเลาะกับสามีบ้างจึงถูกชกใบหน้า หรือเมาแล้วล้มเองบ้าง แต่เวลาเป็นแผลฝ่ายหญิงมักจะชอบแกะทำให้เป็นแผลตลอดเวลา

วาทิตย์ แสนธุปี ทีมข่าวจังหวัดบุรีรัมย์

Loading…


You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.