อาทิตย์. พ.ค. 19th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

ตำรวจสอบแล้ว 4 ปากกรณีตายปริศนากลางป่า ตำรวจยังงมเข็ม

1 min read

อำเภอนางรอง//ตำรวจ สภ.หนองไทร สอบคนรอบข้างต้องสงสัยรวม 4 ปาก เกี่ยวกับการพบศพหนุ่มวัย 46 ที่ป่าหนามท้ายหมู่บ้านที่ตำรวจระบุตาย”ผิดธรรมชาติ”ยังไม่พบใครมีพิรุธ แต่แย้มออกมาว่า”พูดไม่ได้”ตำรวจยังคงตามต่อไปโดยเฉพาะผลพิสูจน์ศพออกมาจึงจะคลี่คลาย  

วันที่ 7 พ.ค.67 ร.ต.อ.วีระวุฒิ  รัตน์ประโคน รอง สว(สอบสวน) สภ.หนองไทร อ.นางรอง ได้เรียกผู้ใกล้ชิด นายนพดล หรือโด่ง ไหละครบุรี อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64 ม.7 บ้านหนองหว้า ต.ทรัพย์พระยา อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ที่เสียชีวิตบริเวณป่าหนาม ริมห้วยลำมาศ หมู่7 บ้านหนองหว้า  ต.ทรัพย์พระยา มาสอบปากคำจำนวน 4 ปาก หนึ่งในนั้นคือนางเฉลียว ภรรยาของผู้ตายมาสอบปากคำด้วย

เนื่องจากการเสียชีวิตของนายโด่ง มีเงื่อนงำ ทั้งสภาพการตายที่มีร่องรอยของการเผาศีรษะ และพบรองเท้าตกอยู่ห่างจากศพผู้ตาย รวมถึงมีดของผู้ตายที่ไม่ได้อยู่กับศพ 

จากการสอบปากคำทั้งหมดนานกว่า 4 ชั่วโมง ทุกคนยังไม่วิตกกังวล และยังมั่นใจว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของนายโด่ง หนึ่งในนั้นคือนายสุบัน นามฮง อายุ 49 ปี เพื่อนร่วมงานผู้ตาย บอกว่ายืนยันในความบริสุทธิ์ ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่หากพิสูจน์ศพออกมาได้ว่าเห็นการฆ่าตกรรม ตนเชื่อว่าเป็นฝีมือของคนๆหนึ่ง แต่ไม่สามารถเอ่ยชื่อได้ในตอนนี้

ภาพ/ข่าว วาทิตย์ แสนธุปี ทีมข่าวบุรีรัมย์

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.