อาทิตย์. พ.ค. 19th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

หนุ่มเดือดบุกร้านเกมส์จับเด็กลากคอออกจากร้านกระทืบจนสลบต่อหน้าเจ้าของร้านเกมส์ (มีคลิป)

1 min read

หนุ่มเดือดบุกร้านเกมส์จับเด็กลากคอออกจากร้านกระทืบจนสลบต่อหน้าเจ้าของร้านเกมส์ ก่อนไปเล่าว่าถูกแจ้งตำรวจจับก่อน โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพชัดเจน

เมื่อเวลา 18.50 น.วันที่ 25 กพ.ภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านเกมส์แห่งหนึ่งอยู่ริมถนนเส้นบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี จับภาพขณะที่มีชายรูปร่างท้วมใหญ่เดินเข้ามาในร้านก่อนจะดึงคอเสื้อของเด็กชายลากไปทั้งเก้าอี้ออกไปนอกร้านก่อนจะชกและกระทืบอยู่หลายครั้งจนเด็กสลบเหมือด ก่อนจะลั่นวาจาว่า ตนถูกเด็กคนดังกล่าวแจ้งตำรวจจับก่อน แล้วก็เดินหนีไปโดยไม่มีใครกล้าเข้ามาห้าม

ต่อมากู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ได้รับแจ้งมีคนถูกทำร้ายร่างกายจึงรีบมาตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ ชื่อนาย เอ(นามสมมุติ) อายุประมาณ 15 – 17 ปี นอนสลบอยู่จึงทำการเรียกอยู่หลายครั้งจนนายเอ ฟื้นขึ้นมาพอสอบถามแต่ก็พูดจาไม่รู้เรื่องใบหน้าปูดบวม อยู่ในอาการมึนงงบอกแค่ว่าบ้านอยู่ที่ตาลล้อมแค่นั้น กู้ภัยฯจึงรีบนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาล ม.บูรพา ทันที

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ที่มาเล่นเกมส์เล่าว่าตนเล่นเกมอยู่จู่ๆชายคนดังกล่าวก็เดินดิ่งเข้ามาดึงคอเสื้อของเด็กอีกคนที่นั่งอยู่ข้างๆกันพอดึงออกไปนอกร้านแล้วก็ชกและเตะทั้งกระทืบหลายทีจนสลบก่อนจะเดินหนียังพูดอีกว่าเขาถูกเด็กคนนี้แจ้งตำรวจจับก่อนส่วนเรื่องอะไรนั้นตนก็ไม่รู้เหมือนกันเพราะต่างคนต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยไม่มีใครกล้าเข้ามาห้ามเลย

ภาพ/ข่าว กัญนิภา เจริญวัจนะ

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.