ศุกร์. พ.ค. 3rd, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

อาละวาดหนัก!! โจรแสบย่องเบาดูดน้ำมันรถพ่วง 18 ล้อ

1 min read

เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 03 มีนาคม 2563 ร้อยตำรวจเอกเสนาะ รับสมบัติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านแพ้ว หลังได้รับแจ้งเหตุคนร้ายลักดูดน้ำมันดีเซลรถบรรทุก 18 ล้อ ที่จอดเสียบริเวณถนนสายบ้านแพ้ว –พระประโทน กม.ที่ 10 + 300 ขามุ่งหน้าตลาดบ้านแพ้ว หมู่ที่ 1 ตำบลหลักสาม อำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร จากการเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ อีซูซุ สีขาวหมายเลขทะเบียน 83 – 1008 นนทบุรี และตัวพ่วงหมายเลขทะเบียน 83 – 1009 นนทบุรี ซึ่งบรรทุกกากปาล์มมาเต็มคัน จอดอยู่บนไหล่ทางซ้ายสุด โดยมีนายมารุต เสรี อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69 หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านสิงห์ อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี เป็นคนขับยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับพาไปดูตรงฝาถังน้ำที่ถูกเปิดออก ส่วนพื้นถนนมีคราบน้ำมันเป็นน้ำเปรอะเปื้อนอยู่เป็นจำนวนมาก

นายมารุต เสรี คนขับรถบรรทุกพ่วง ให้การในเบื้องต้นว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาตนได้ขับรถมาจากจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อจะไปส่งสินค้าให้กับโรงงานผลิตอาหารสัตว์แห่งหนึ่งในเขตจังหวัดราชบุรี โดยใช้เส้นทางดังกล่าว พอตนขับรถมาในระหว่างทางระบบเกียร์เกิดมีปัญหาขัดข้อง จึงได้พยายามประคองรถเข้าจอดข้างทางเพราะใกล้ปั๊มน้ำมันและมีแสงสว่าง รอช่างมาดำเนินการซ่อมบำรุง จากนั้นตนก็ได้เผลอหลับไปพอรุ่งเช้าตนได้ตื่นลงจากรถมา ก็ได้เดินสำรวจรอบรถ จึงพบว่ามีคราบน้ำมันอยู่บนพื้นเป็นจำนวนมาก จึงได้ก้มดูฝาถังน้ามันก็รู้ว่ารถโดนคนร้ายลักดูดน้ำมันไปมากกว่า 300 ลิตร คิดเป็นเงินก็เกือบๆ 10,000 บาท แต่ก็ยังโชคดีที่มีอาสาสมัครของมูลนิธิการกุศลสมุทรสาครเข้ามาให้การช่วยเหลือและช่วยดำเนินการแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านแพ้ว เพื่อให้เข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมกับถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานก่อนจะให้นายมารุต เสรี คนขับรถบรรทุกพ่วงไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านแพ้ว ให้มาตรวจสอบหาร่องรอยของคนร้ายเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว ชูชาติ แดงพยนต์ ทีมข่าวสมุทรสาคร

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.