อาทิตย์. พ.ค. 5th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

สาววัย 39 ปี สติไม่ดีขับรถ จยย.มาจอดหน้าหมู่บ้านจัดสรรแล้วเดินเข้าหมู่บ้านตะโกนด่าคนไปทั่ว (มีคลิป)

1 min read

ที่ชลบุรี สาววัย 39 ปี สติไม่ดีขับรถ จยย.มาจอดหน้าหมู่บ้านจัดสรรแล้วเดินเข้าหมู่บ้านตะโกนด่าคนไปทั่วจนผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านกับตำรวจกว่า 30 คนต้องช่วยกันจับตัวกว่า 2 ชั่วโมงไปสงบสติที่โรงพักเพื่อตามหาญาติ

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 10 พค.นายคำรณ เกตุประยูรผู้ ใหญ่บ้านหมู่ 8 ต.มาบโป่ง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้หญิงสติไม่ดีขับรถ จยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ สีฟ้าขาวทะเบียน 3 กฉ 2310 ชลบุรี สภาพรถพังแตกแบตเตอรี่ถูกพ่วงสายต่อตรง มาจอดที่หน้าหมู่บ้านแฟมิลี่ ซิตี้ จึงรีบมาตรวจสอบเมื่อมาถึงพบนางสาวประทุมทอง ศรีชัยปัญหา อายุ 39 ปีอยู่บ้านเลขที่ 98 หมู่ 12 ต.ห้วยเตย อ.กุดรัง จ.มหาสารคาม นั่งอยู่มีอาการเหม่อลอยพูดจาคนเดียวจึงเข้าไปสอบถามแต่ก็พูดจาไม่รู้เรื่อง แล้วหญิงดังกล่าวก็เดินเข้าไปในหมู่บ้านด่าคนไปทั่วทำเอาคนที่พักอาศัยต้องแตกตื่นมาดูและช่วยกันเกลี้ยกล่อมต่างก็ถูกด่าตะเพิดจนต้องประสานตำรวจ สภ.พานทองและกู้ภัยสว่างอุทยานให้มาช่วยจับตัวโดยใช้เวลากว่า 2ชั่วโมงจึงนำตัวหญิงดังกล่าวไปสงบสติที่ สภ.พานทอง

สอบถามนายนายสากล คำแสงลาช อายุ 53 ปี เจ้าหน้ารักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านเล่าว่าตนนั่งอยู่ที่ป้อมจู่ๆหญิงดังกล่าวก็ขับรถ จยย.มาจอดที่ลานจอดรถแล้วลงมานั่งบ่นพึมพำคนเดียวตนจึงไปสอบถามแต่ก็ไม่รู้เรื่องพอมาดูรถก็เห็นน้ำมันหมดก็ซ้อมาเติมให้แต่ก็ไม่ยอมไปแถมด่าคนไปทั่วจึงต้องแจ้งไปทางนายคำรณ ผู้ใหญ่บ้านดังกล่าว

ทางด้านนายคำรณ เกตุประยูร ผู้ใหญ่บ้านเล่าว่าจากการตรวจสอบพบว่าหญิงดังกล่าวสติไม่ดีพูดจาไม่รู้เรื่องและไม่ทราบว่าขับรถมาได้ยังไงอยากฝากถึงญาติทุกๆคนที่มีพี่น้องที่สติไม่ดีอยากให้ดูแลให้ดีอย่าปล่อยให้ออกมาแบบนี้ยิ่งเป็นผู้หญิงแบบนี้ยิ่งอันตรายหากเกิดอะไรขึ้นมาไม่มีใครรู้ได้ครั้งนี้ถือว่ายังโชคดีที่พบคนดีๆจึงช่วยกันดูจนเจ้าหน้าที่ตำรวจมารับไปที่ สภ.พานทองเพื่อติดต่อญาติมารับตัวกลับบ้าน

ภาพ/ข่าว สวัสดิ์ ผลชัยภูมิ

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.