เสาร์. พ.ค. 18th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

สงขลา/หาดใหญ่ ตชด.ภ.4 จับกุมสาวใหญ่พร้อมของกลางยาเสพติด ไอซ์ ยาบ้า และ ขยายผลล่อซื้อ

1 min read

สงขลา/หาดใหญ่ ตชด.ภ.4 จับกุมสาวใหญ่พร้อมของกลางยาเสพติด ไอซ์ ยาบ้า และ ขยายผลล่อซื้อ หนุ่มใหญ่รุ่นราวคราวเดียวกันได้คาห้องพักขณะมาส่งของให้ฝ่ายหญิง พร้อมของกลางไอซ์ 20.02 กรัม ยาบ้า 8 เม็ด

วันที่ 8 ก.ค.63 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.นิตินัย หลังยาหน่าย ผบก.ตชด.ภาค 4 , พ.ต.อ.เสกสรร อินทรสิทธิ์ รอง ผบก.ตชด.ภาค 4 และ พ.ต.ท.คำแหง แก้วแกมทอง สว.ฝอ.บก.ตชด.ภาค 4 (ขว.) ได้สั่งการให้ ร.ต.อ.นฤชาติ เวชโช หน.ชปส.บก.ตชด.ภาค 4 พร้อมพวก นางปภาดา หรือกุ๊กไก่ มีสัจจานนท์ อายุ 49 ปี ที่อยู่ 41/154 ถ.นิพัทธ์สงเคราะห์ 1 ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้ที่สถานที่เหตุเกิดทั้ง 2 คดี คอนโดคันทรี่โฮม ห้อง 707 ซอย 17/2 ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่า นางปภาดา หรือกุ๊กไก่ มั่วสุมยาเสพติด และ ลักลอบจำหน่ายยาเสพติด เจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังเข้าจับกุม นางปภาดา หรือกุ๊กไก่ พร้อมด้วยของกลาง 1 ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) จำนวน 2 ถุง น้ำหนักรวมถุงบรรจุประมาณ 1.82 กรัม
2 อุปกรณ์เสพไอซ์ จำนวน 1 ชุด (วางอยู่บนโต๊ะภายในห้องที่เกิดเหตุ) 3โทรศัพท์มือถือ จำนวน ๑ เครื่อง 4 เครื่องชั่งดิจิตอล จำนวน 1 เครื่อง 5 ธนบัตรเงินสดสกุลไทย จำนวน 2,600 บาท 6 ถุงพลาสติกใสแบบกดปิดดึงเปิด ขนาด 4×6 ซม. จำนวน 1 แพ็ค
7 กระเป๋าสีขาวดำแบบมีซิป จำนวน 1 ใบ

ในขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าจับกุม นางปภาดา หรือกุ๊กไก่ ได้พักอาศัยอยู่ที่ห้องพัก หมายเลข707 ซอย 17/2 ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ และ ได้ให้การยอมรับว่า ยาเสพติดทั้งหมดเป็นของตนเองจริง และ ยังได้รับสารภาพอีกว่ายาเสพติดทั้งหมดรับมาจาก นายแมน หรือแมน เหมรัญ เจ้าหน้าที่ให้ นางปภาดา หรือกุ๊กไก่ ติดต่อหา นายแม หรือแมน เหมรัญ ตามที่ นางปภาดา หรือกุ๊กไก่ อ้างว่าเอายาเสพติดมาจากผู้ชายคนนี้ เมื่อเจ้าาหน้าที่ให้ นางปภาดา หรือกุ๊กไก่ โทรศัพท์ หา นายแมน หรือแมน เหมรัญ และ สั่งซื้อยาเสพติด โดย นาย แมน ให้ นางปภาดา โอนเงินจำนวนครึ่งหนึ่ง ของยาเสพติด ก่อน จากนั้นก็ได้นัดส่งของกลางกัน โดยใช้ห้องพักของ นางปภาดา เป็นที่ส่งของ โดยขณะนั้น นายแมน ไม่รู้ว่า เจ้าหน้าที่แอบอยู่ภายในห้องพัก ของ นางปภาดา เมื่อนายแมน เดินทางมาถึงห้องพัก ของนาง ปภาดา เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าแสดงตัว และสอบถามทราบชื่อ ว่า นายแมน หรือแมน เหมรัญ อายุ 49 ปี ที่อยู่ 444/1 ม.3 ต.พะวง อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา จึงได้ขอทำการตรวจค้น พบ ไอซ์ จำนวน 4 ถุง น้ำหนักรวมถุงบรรจุประมาณ 20.02 กรัม ยาบ้า จำนวน 8 เม็ด โทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง เครื่องชั่งดิจิตอลสีดำ จำนวน 1 เครื่อง ธนบัตรเงินสดสกุลไทย จำนวน 220 บาท ในขณะนั้น นาย แมน อยู่ในอาการตกใจ หน้าซีด และ ยอมรับว่าของกลางทั้งหมดเป็นของตนเองจริง และได้นำมาส่งให้ นางปภาดา ตามที่ นางปภาดา โทรสั่งไว้ เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา นางปภาดา ว่ากระทำความผิดฐาน มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และ แจ้งข้อกล่าวหา นาย แมน กระทำความผิดฐาน มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย

โดยนายแมน ได้รับสารภาพและบอกกับเจ้าหน้าที่อีกว่า ตนเองสั่งซื้อไอซ์และยาบ้ามาจากแบดิง อยู่ที่กรือเซะ จ.ปัตตานี ไม่ทราบชื่อจรองนามสกุลจริง มาในราคา ไอซ์ 20.02 ในราคา 6,000บาท ส่วนยาบ้า แบ ดิง ให้มาเพื่อไว้เสพเท่านั้น

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 รายพร้อมด้วยของกลาง ส่ง พงส.สภ.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

@มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา

##พื้นที่โฆษณา

คลิกเลย -> https://t.youpik.in.th/t.DQji

ช้อปเลย: ฿359.00 -64% | กล้องติดรถยนต์2กล้อง กล้องติดรถยนต์กระจกกันแสงสะท้อน

ความละเอียดสูงระดับ1920x1080P แสดงผล4.3นิ้ว(จอด้านซ้าย) 170 องศา การบันทึกกว้างกล้องหน้า 170 องศา(เลนกล้องด้านขวา)และกล้องหลัง120องศา กล้องหลังมาพร้อมกับLED 4ดวง รองรับเมนูภาษาไทยทำให้การตั้งค่าและการใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆสามารถตั้งค่าได้ง่ายๆ รองรับ Micro SD Card สูงสุด 32 GB WDR:ฟังก์ชั่นปรับแสงสว่างอัตโนมัติไม่ว่าจะที่แสงจ้าหรือแสงน้อยก็ทำให้ภาพทีได้ดูคมชัดสมจริงรายละเอียดได้ครบ G-Sensor : ล็อกไฟล์อัตโนมัติ เมื่อเกิดแรงสั่นสะเทือน หรือเกิดอุบัติเหตุขึ้นกับรถ หมดกังวลเรื่องไฟล์เหตุการณ์สำคัญจะถูกลบ หรือบันทึกทับไป Loop Recording : บันทึกวีดีโอ แบบหมุนวน เมื่อพื้นที่จัดเก็บเต็ม กล้องจะบันทึกไฟล์วีดีโอใหม่ ทับไฟล์เดิมไฟล์แรกสุด ทำให้บันทึกได้อย่างยาวนาน ไม่ต้องกลัวว่า พื้นที่จัดเก็บจะเต็ม Motion Detection : โหมดตรวจจับการเคลื่อนไหว เมื่อมีวัตถุผ่านหน้ากล้อง กล้องจะเริ่มบันทึก

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.