ศุกร์. พ.ค. 10th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

ด่วน!! พบศพหนุ่มเลี้ยงปลาในกระชัง ลอยตายขึ้นอืดในทะเลที่บ้านบางพัฒน์

1 min read

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 14 กรกฎาคม 2563 ร.ต.อ.ดุสิต ผ่องพันธุ์ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองพังงา ได้รับจากพลเมืองดีว่า พบศพชายไทยไม่ทราบชื่อลอยอยู่ในทะเลในพื้นที่ตำบลบางเตย จึงออกตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมปอง บุญรัตน์ ผกก.สภ.เมืองพังงา แพทย์เวรโรงพยาบาลพังงา ชุดสืบสวนสภ.เมืองพังงา และหน่วยกู้ภัยวัดเก่าเจริญธรรม ที่เกิดเหตุบริเวณหมู่บ้านบางพัฒน์ ซึ่งชุมชนท่องเที่ยวชื่อดังริมทะเล ในต.บางเตย อ.เมืองพังงา พบศพชายไทยไม่ทราบชื่อตายขึ้นอึดลอยน้ำมาติดอยู่ใต้บ้านของชาวบ้าน จึงช่วยกันใช้เชือกผูกแล้วดึงออกไปขึ้นบนเรือก่อนนำขึ้นบนฝั่ง ทราบชื่อภายหลังว่า ชื่อนาย ยุทธนา วาหะรักษ์ หรือดล อายุ37ปี อยู่บ้านเลขที่16 ม.6 ต.บางเตย อ.เมืองพังงา

จากการตรวจสอบเบื้องต้นนั้น พบว่าไม่มีร่องรอยบาดแผลบนร่างกาย คาดว่าน่าจะเป็นลมตกจากกระชังจมน้ำตาย ทางญาติบอกว่าผู้ตายมีอาชีพเลี้ยงปลาอยู่ในกระชังในคลองบางเตย ก่อนหน้านี้เมื่อ2วันที่แล้วผู้ตายก็กลับไปเอาน้ำเอาเสบียงจากที่บ้านมาอยู่ในกระชังเลี้ยงปลา ทุกคนก็รู้สึกตกใจเป็นอย่างมากเมื่อพบเป็นศพลอยอยู่ในทะเลในวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะชันสูตรศพหาสาเหตุการตายอีกครั้งต่อไป

ภาพ/ข่าว อโนทัย งานดี พังงา

##พื้นที่โฆษณา

คลิกเลย -> https://t.youpik.in.th/t.DQji

ช้อปเลย: ฿359.00 -64% | กล้องติดรถยนต์2กล้อง กล้องติดรถยนต์กระจกกันแสงสะท้อน

ความละเอียดสูงระดับ1920x1080P แสดงผล4.3นิ้ว(จอด้านซ้าย) 170 องศา การบันทึกกว้างกล้องหน้า 170 องศา(เลนกล้องด้านขวา)และกล้องหลัง120องศา กล้องหลังมาพร้อมกับLED 4ดวง รองรับเมนูภาษาไทยทำให้การตั้งค่าและการใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆสามารถตั้งค่าได้ง่ายๆ รองรับ Micro SD Card สูงสุด 32 GB WDR:ฟังก์ชั่นปรับแสงสว่างอัตโนมัติไม่ว่าจะที่แสงจ้าหรือแสงน้อยก็ทำให้ภาพทีได้ดูคมชัดสมจริงรายละเอียดได้ครบ G-Sensor : ล็อกไฟล์อัตโนมัติ เมื่อเกิดแรงสั่นสะเทือน หรือเกิดอุบัติเหตุขึ้นกับรถ หมดกังวลเรื่องไฟล์เหตุการณ์สำคัญจะถูกลบ หรือบันทึกทับไป Loop Recording : บันทึกวีดีโอ แบบหมุนวน เมื่อพื้นที่จัดเก็บเต็ม กล้องจะบันทึกไฟล์วีดีโอใหม่ ทับไฟล์เดิมไฟล์แรกสุด ทำให้บันทึกได้อย่างยาวนาน ไม่ต้องกลัวว่า พื้นที่จัดเก็บจะเต็ม Motion Detection : โหมดตรวจจับการเคลื่อนไหว เมื่อมีวัตถุผ่านหน้ากล้อง กล้องจะเริ่มบันทึก

Loading…

More Stories

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.