อาทิตย์. พ.ค. 12th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

3 ฝ่ายเจาะไอร้อง ซักซ้อมแผนรักษาความปลอดภัย เตรียมพร้อมทุกภาคส่วน ตามยุทธศาสตร์ประชาชนมีส่วนร่วม อำเภอเจาะไอร้อง

1 min read

ณ ที่ว่าการอำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส พันเอกเอกพล เลขนอก ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 ร่วมเปิดการซักซ้อมแผนรักษาความปลอดภัยอำเภอเจาะไอร้อง ตามยุทธศาสตร์ประชาชนมีส่วนร่วมอำเภอเจาะไอร้อง ประจำเดือน กรกฎาคม 2563 เพื่อให้ทุกภาคส่วนได้มีความเข้าใจในหน้าที่ และบทบาทของตนเอง ในการร่วมมือ ร่วมใจ ตามแผนรักษาความปลอดภัยตำบล พร้อมกำชับให้ทุกหน่วยมีความพร้อมตลอดเวลา สามารถเข้าให้ความช่วยเหลือได้อย่างรวดเร็ว มีความปลอดภัย ลดความสูญเสียในชีวิต และทรัพย์สินของประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด โดยมี นายธีรพงศ์ ศรีจันทร์ ปลัดอาวุโสอำเภอเจาะไอร้อง เป็นประธานในพิธีเปิดการซักซ้อมแผนรักษาความปลอดภัยอำเภอเจาะไอร้อง พร้อมทั้ง หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยกำลัง ทหาร ตำรวจ สมาชิก อส.กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมซักซ้อมในครั้งนี้

ตามนโยบายและสั่งการของ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ได้กำหนดให้มีการซักซ้อมแผนรักษาความปลอดภัยในพื้นที่อำเภอเจาะไอร้อง รวมทั้ง 38 อำเภอ ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า และหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาสจึงได้กำหนดนโยบายให้หน่วยเฉพาะกิจประจำพื้นที่กำกับดูแล ควบคุมและดำเนินการซักซ้อม แผนเผชิญเหตุของชุดคุ้มครองตำบลในพื้นที่รับผิดชอบ ให้มีความพร้อม เพื่อรองรับสถานการณ์ รวมไปถึงมีความพร้อมในการเข้าให้การช่วยเหลือของหน่วยต่างๆในพื้นที่ ให้สามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีความปลอดภัย โดยมีการบูรณาการกำลังทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน กำลังภาคประชาชน และส่วนราชการหน่วยงานในพื้นที่ เพื่อเป็นการเพิ่มศักยภาพ รวมทั้งเพิ่มขีดความสามารถให้ทุกภาคส่วนมีความพร้อม มีความเข้าใจในการปฏิบัติหน้าที่

การซักซ้อมแผนรักษาความปลอดภัยอำเภอเจาะไอร้องครั้งนี้ เป็นการซักซ้อมแผน สร้างความเข้าใจ และฝึกปฏิบัติตามแผนรักษาความปลอดภัยตำบล ทั้งแผนป้องกันเหตุ แผนปฏิบัติเมื่อมีภาพข่าวสารความเคลื่อนไหว และแผนระงับเหตุ โดยการร่วมกันปกป้อง เฝ้าระวังชุมชน ตำบล และหมู่บ้านของตนเอง คือเป็นหน้าที่สำคัญของทุกคน เพื่อร่วมสร้างสันติสุขให้เกิดขึ้นในพื้นที่ตำบลจวบ อำเภอเจาะไอร้องต่อไป

ข่าว.ซาการียา ดอเลาะ จ.นราธิวาส

พื้นที่โฆษณา

คลิกเลย -> https://t.youpik.in.th/t.DQji

ช้อปเลย: ฿359.00 -64% | กล้องติดรถยนต์2กล้อง กล้องติดรถยนต์กระจกกันแสงสะท้อน

ความละเอียดสูงระดับ1920x1080P แสดงผล4.3นิ้ว(จอด้านซ้าย) 170 องศา การบันทึกกว้างกล้องหน้า 170 องศา(เลนกล้องด้านขวา)และกล้องหลัง120องศา กล้องหลังมาพร้อมกับLED 4ดวง รองรับเมนูภาษาไทยทำให้การตั้งค่าและการใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆสามารถตั้งค่าได้ง่ายๆ รองรับ Micro SD Card สูงสุด 32 GB WDR:ฟังก์ชั่นปรับแสงสว่างอัตโนมัติไม่ว่าจะที่แสงจ้าหรือแสงน้อยก็ทำให้ภาพทีได้ดูคมชัดสมจริงรายละเอียดได้ครบ G-Sensor : ล็อกไฟล์อัตโนมัติ เมื่อเกิดแรงสั่นสะเทือน หรือเกิดอุบัติเหตุขึ้นกับรถ หมดกังวลเรื่องไฟล์เหตุการณ์สำคัญจะถูกลบ หรือบันทึกทับไป Loop Recording : บันทึกวีดีโอ แบบหมุนวน เมื่อพื้นที่จัดเก็บเต็ม กล้องจะบันทึกไฟล์วีดีโอใหม่ ทับไฟล์เดิมไฟล์แรกสุด ทำให้บันทึกได้อย่างยาวนาน ไม่ต้องกลัวว่า พื้นที่จัดเก็บจะเต็ม Motion Detection : โหมดตรวจจับการเคลื่อนไหว เมื่อมีวัตถุผ่านหน้ากล้อง กล้องจะเริ่มบันทึก

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.