ศุกร์. พ.ค. 10th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

เปิดแล้ว!! “ตลาดนัดบิ้ว” บางนายสี ทางเลือกใหม่ new normal คนกั่วป่าและใกล้เคียงเดินซื้อหาสินค้าถูกใจเนืองแน่น (มีคลิป)

1 min read

เมื่อวันที่ 19 กค.63 ผู้สื่อข่าวจังหวัดพังงารายงานว่า เมื่อช่วงเย็นของวานนี้ที่บริเวณข้างปั๊มน้ำมันพีทีโคกยาง ต.บางนายสี อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ได้มีประชาชนในอำเภอตะกั่วป่าและพื้นที่ใกล้เคียง นับพันคนเดินทางไปจับจ่ายซื้อข้าวของกินของใช้กันเนืองแน่น ณ.ตลาดนัดแห่งใหม่ “ตลาดนัดบิ้ว” บางนายสี ซึ่งเพิ่งเปิดบริการพี่น้องประชาชนมาตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยมีร้านค้าจากพ่อค้าแม่ขายต่างๆให้ความสนใจนำสินค้าของกิน ของใช้ที่หลากหลาย ผลิตภัณฑ์พื้นบ้านราคาไม่แพงมาบริการผู้เที่ยวชมงานกว่า 200 ร้านค้า โดยที่เจ้าของกิจการหรือคนทั่วไปมักเรียกว่านายหัวได้อนุญาติให้พ่อค้าแม่ขายนำสินค้ามาขายฟรี ไม่ต้องจ่ายค่าเช่าบูธได้ถึง 1 เดือนเต็ม

โดยการจัดโซนสินค้าด้านหน้าติดถนนใหญ่ มี จนท.ตร.สภ.ตะกั่วป่า อำนวยความสะดวก จัดระเบียบการจราจรจอดรถ ณ.ปากทางเข้าออก ส่วนภายในจัดวางผังร้านให้ประชาชนสามารถเดินวนไปมาได้หมดเลือกซื้อเลือกหาสินค้า ของกินของใช้ผลิตภัณฑ์ได้สะดวก อาทิอาหารคาวหวาน เครื่องดื่ม น้ำดื่ม น้ำปั่น น้ำอ้อยสด ลูกชิ้นปิ้งย่าง ปลาเผาอบโอ่ง ข้าวแกง ขนมจีน ขนมหลากหลายชนิดกว่า 1,000 ชนิด เสื้อผ้า กางเกง รองเท้า ถึงเท้า หมวก เข็มขัด รวมทั้งสินค้าทางการเกษตร ต้นไม้สวยงามนานาชนิด ด้านในสุดจัดบริการเป็นจุดพักผ่อน มีโต๊ะเก้าอี้ไว้พร้อมร้านอาหารล้อมรอบบริการผู้เที่ยวชมงาน สามารถนำอาหารนั่งรับประทานได้อย่างสะดวก พร้อมจัดให้มีศิลปินคอยขับกล่อมสร้างบรรยากาศแบบโรแมนติกชวนพักผ่อนตามอัธยาศัย

“ตลาดนัดบิ้ว”บางนายสีแห่งนี้ จะเป็นตลาดนัดที่อำนวยความสะดวกแบบ New Normal ทางเลือกใหม่ให้ผู้ที่ต้องการไปใช้บริการที่หลากหลาย เปิดทุกวันจันทร์ วันพุธ และวันเสาร์ของสัปดาห์ เวลา 15.00 -20.00 น.

ภาพ/ข่าว โกอู๋@นักข่าวอาวุโสจังหวัดพังงา/นายพงษ์ศักดิ์ ประทีป รายงาน

พื้นที่โฆษณา

คลิกเลย -> https://t.youpik.in.th/t.DQji

ช้อปเลย: ฿359.00 -64% | กล้องติดรถยนต์2กล้อง กล้องติดรถยนต์กระจกกันแสงสะท้อน

ความละเอียดสูงระดับ1920x1080P แสดงผล4.3นิ้ว(จอด้านซ้าย) 170 องศา การบันทึกกว้างกล้องหน้า 170 องศา(เลนกล้องด้านขวา)และกล้องหลัง120องศา กล้องหลังมาพร้อมกับLED 4ดวง รองรับเมนูภาษาไทยทำให้การตั้งค่าและการใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆสามารถตั้งค่าได้ง่ายๆ รองรับ Micro SD Card สูงสุด 32 GB WDR:ฟังก์ชั่นปรับแสงสว่างอัตโนมัติไม่ว่าจะที่แสงจ้าหรือแสงน้อยก็ทำให้ภาพทีได้ดูคมชัดสมจริงรายละเอียดได้ครบ G-Sensor : ล็อกไฟล์อัตโนมัติ เมื่อเกิดแรงสั่นสะเทือน หรือเกิดอุบัติเหตุขึ้นกับรถ หมดกังวลเรื่องไฟล์เหตุการณ์สำคัญจะถูกลบ หรือบันทึกทับไป Loop Recording : บันทึกวีดีโอ แบบหมุนวน เมื่อพื้นที่จัดเก็บเต็ม กล้องจะบันทึกไฟล์วีดีโอใหม่ ทับไฟล์เดิมไฟล์แรกสุด ทำให้บันทึกได้อย่างยาวนาน ไม่ต้องกลัวว่า พื้นที่จัดเก็บจะเต็ม Motion Detection : โหมดตรวจจับการเคลื่อนไหว เมื่อมีวัตถุผ่านหน้ากล้อง กล้องจะเริ่มบันทึก

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.