อังคาร. พ.ค. 14th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

ชาวหมู่บ้านเคหะสินสมุทร ชื่นชม “พี่แจ๊ส” คือที่พึ่งและความหวังของคนปทุมฯอย่างแท้จริง (มีคลิป)

1 min read

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 19 ก.ค. 63 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง (อดีต ผบช.น.) ว่าที่ผู้สมัคร นายก.อบจ.ปทุมธานี พร้อมด้วย นายเสวก ประเสริฐสุข (อดีต นายก.อบต.เชียงรากใหญ่) ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขต 2 ปทุมธานี พล.อ.อ.สักก์สกล แสงสุกรัตน์วดี นายพงศกรณ์ ไชยภัทรจิรสิน ว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ เขต1 อ.ธัญบุรี และครอบครัว”คนรักปทุม” ลงพื้นที่เพื่อรับฟังปัญหาและเรื่องร้องเรียนขอความเป็นธรรม จากประชาชนชาว จ.ปทุมธานี

โดยมีกลุ่มชาวหมู่บ้านเคหะสินสมุทร ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี ที่ได้รับความเดือดร้อน มารอ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง พร้อมทีมงาน ก่อนจะมีตัวแทนมายื่นหนังสือขอความช่วยเหลือ พร้อมกล่าวว่า เนื่องด้วยสมาชิกที่ทำการกู้เงินจากสถานบันพัฒนาองค์กรชุมชน(องค์การมหาชน) เพื่อทำการปลูกที่อยู่อาศัยในหมู่บ้านเคหะสินสมุทร ได้ทำการชำระเงินกู้แต่ละรายให้ตัวแทนคณะกรรมการไปเรียบร้อยแล้ว แต่ปรากฎว่าคณะกรรมการฯ ไม่นำเงินที่สมาชิกที่จ่ายนั้นไปชำระแก่สถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน และต่อมาทางสถาบันพัฒนา ได้มีหนังสือทวงถามการชำระหนี้ของกลุ่มสมาขิกฯว่า ยังคงค้างชำระหนี้ ซึ่งทำให้กลุ่มสมาชิกได้รับความเดือดร้อน และมีทุกข์ใจมาก เนื่องจากสมาชิกฯ ได้ชำระเงินผ่านบุคคลที่รับผิดชอบไปเรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้สมาชิกฯ ที่ได้รับความเดือดร้อน จึงได้รวมตัวกันมาร้องขอความช่วยเหลือมายัง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ฯ และทางทีมงานครอบครัวคนรักปทุม เพื่อขอให้ช่วยดำเนินการให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วย และทุกคนก็มีความหวังจาก ว่าที่ นายก อบจ.ปทุมธานี คนใหม่ ที่มีวิสัยทัศน์เข้าถึงหัวอกชาวบ้านทุกกลุ่ม และคอยให้ความช่วยเหลือชาวบ้านที่มีความเดือดร้อนอย่างแท้จริง จนถือว่าเป็นความหวังและเป็นความโชคดีของพี่น้องประชาชนชาวปทุมธานีทุกๆคน ที่จะมีผู้นำอย่าง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง หรือ “พี่แจ๊ส”มาเป็น นายก.อบจ.ปทุมธานี คนใหม่

ทางด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง “พี่แจ๊ส” ว่าที่ผู้สมัคร นายก.อบจ.ปทุมธานี กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ต่างๆทุกที่ในเขต จ.ปทุมธานี ทำให้ตนได้รับทราบถึงปัญหาความเดือดร้อนจากพ่อแม่พี่น้องประชาชนมากมายหลายเรื่อง ซึ่งตนและทีมงานครอบครัวคนรักปทุม ก็ได้ให้ความช่วยเหลือและ ให้การ ประสานงานกับหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้องกับชาวบ้านที่เขาเดือดร้อน แต่ถ้าสิ่งไหนที่ตนสามารถดำเนินการได้เลยก็จะเข้าช่วยเหลือทันทีสำหรับในเรื่อง ของชาวหมู่บ้านเคหะสินสมุทร ในครั้งนี้ตนได้รับเรื่องพร้อมกับนำเข้ามาปรึกษากับทีมงานและฝ่ายกฎหมาย เพื่อให้ความช่วยเหลือให้กับผู้ที่เดือดร้อนในครั้งนี้ต่อไป

ภาพ/ข่าว สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม รายงาน

พื้นที่โฆษณา

คลิกเลย -> https://t.youpik.in.th/t.DQji

ช้อปเลย: ฿359.00 -64% | กล้องติดรถยนต์2กล้อง กล้องติดรถยนต์กระจกกันแสงสะท้อน

ความละเอียดสูงระดับ1920x1080P แสดงผล4.3นิ้ว(จอด้านซ้าย) 170 องศา การบันทึกกว้างกล้องหน้า 170 องศา(เลนกล้องด้านขวา)และกล้องหลัง120องศา กล้องหลังมาพร้อมกับLED 4ดวง รองรับเมนูภาษาไทยทำให้การตั้งค่าและการใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆสามารถตั้งค่าได้ง่ายๆ รองรับ Micro SD Card สูงสุด 32 GB WDR:ฟังก์ชั่นปรับแสงสว่างอัตโนมัติไม่ว่าจะที่แสงจ้าหรือแสงน้อยก็ทำให้ภาพทีได้ดูคมชัดสมจริงรายละเอียดได้ครบ G-Sensor : ล็อกไฟล์อัตโนมัติ เมื่อเกิดแรงสั่นสะเทือน หรือเกิดอุบัติเหตุขึ้นกับรถ หมดกังวลเรื่องไฟล์เหตุการณ์สำคัญจะถูกลบ หรือบันทึกทับไป Loop Recording : บันทึกวีดีโอ แบบหมุนวน เมื่อพื้นที่จัดเก็บเต็ม กล้องจะบันทึกไฟล์วีดีโอใหม่ ทับไฟล์เดิมไฟล์แรกสุด ทำให้บันทึกได้อย่างยาวนาน ไม่ต้องกลัวว่า พื้นที่จัดเก็บจะเต็ม Motion Detection : โหมดตรวจจับการเคลื่อนไหว เมื่อมีวัตถุผ่านหน้ากล้อง กล้องจะเริ่มบันทึก

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.