อาทิตย์. พ.ค. 12th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

อดีตนายกเทศบาลเมืองบ้านสวน เดินหน้าไม่หยุดเดินเท้าลุยฝนแจกข้าวสารกว่า 2,000 ถุง ให้กับประชาชนตามชุมชนต่างๆ (มีคลิป)

1 min read

ที่ชลบุรี อดีตนายกเทศบาลเมืองบ้านสวน เดินหน้าไม่หยุดเดินเท้าลุยฝนแจกข้าวสารกว่า 2,000 ถุงให้กับประชาชนตามชุมชนต่างๆที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัส โควิด-19 โดยทำต่อเนื่องมา 3เดือนไม่หยุด

ที่ชุมชนพื้นที่ หมู่3 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี นายฉัตรชัย อั้งลิ้ม อดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบ้านสวนพร้อมทีมงานร่วมกันแจกข้าวสาร และน้ำดื่ม กว่า 2,000 ชุด เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัส โควิด ตามชุนชุมต่างๆโดยจะเดินแจกไปตามบ้านโดยไม่ให้ชาวบ้านอกมารวมตัวกันเพื่อจัดระเบียนไม่ให้การรวมตัวโดยชาวบ้านต่างปลื้มใจที่ยังมีคนดีที่ไม่ทิ้งประชาชนในยามลำบากแม้กระทั่งสายฝนตกโปรยปรายก็ยังไม่ย่อท้อยังเดินหน้าลุยฝนแจกข้าวสารให้ประชาชนจนหมด

สอบถามนายฉัตรชัย อั้งลิ้ม กล่าวว่าตนเองพร้อมทีมงาน ส.ส.มานิตย์ ออกเดินเท้าแจกสิ่งของมากว่า 3 เดือนแล้วตั้งใจว่าจะแจกต่อไปเพื่อบรรเทาค่าใช้จ่ายในเบื้องต้น ซึ่งตนร่วมกับทีมงานรวบรวมเงินเพื่อซื้อข้าวสาร และเครื่องอุปโภค บริโภค ต่างๆ โดยตั้งใจจะแจกให้ครอบคลุมทั้งตำบลบ้านสวน เนื่องจากมีประชากรจำนวนมาก และเป็นส่วนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ตนและทีมงานพอมีกำลังที่ช่วยได้บ้าง ก็จะทยอยนำเครื่องอุปโภค บริโภค มาแจกไห้ชาวบ้านและพร้อมจะช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ให้ครบทุกครัวเรือน และขอเป็นกำลังใจไห้ทุกคนก้าวต่อไปและสู้ไปพร้อมๆกัน

ภาพ/ข่าว สวัสดิ์ ผลชัยภูมิ

พื้นที่โฆษณา

คลิกเลย -> https://t.youpik.in.th/t.DQji

ช้อปเลย: ฿359.00 -64% | กล้องติดรถยนต์2กล้อง กล้องติดรถยนต์กระจกกันแสงสะท้อน

ความละเอียดสูงระดับ1920x1080P แสดงผล4.3นิ้ว(จอด้านซ้าย) 170 องศา การบันทึกกว้างกล้องหน้า 170 องศา(เลนกล้องด้านขวา)และกล้องหลัง120องศา กล้องหลังมาพร้อมกับLED 4ดวง รองรับเมนูภาษาไทยทำให้การตั้งค่าและการใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆสามารถตั้งค่าได้ง่ายๆ รองรับ Micro SD Card สูงสุด 32 GB WDR:ฟังก์ชั่นปรับแสงสว่างอัตโนมัติไม่ว่าจะที่แสงจ้าหรือแสงน้อยก็ทำให้ภาพทีได้ดูคมชัดสมจริงรายละเอียดได้ครบ G-Sensor : ล็อกไฟล์อัตโนมัติ เมื่อเกิดแรงสั่นสะเทือน หรือเกิดอุบัติเหตุขึ้นกับรถ หมดกังวลเรื่องไฟล์เหตุการณ์สำคัญจะถูกลบ หรือบันทึกทับไป Loop Recording : บันทึกวีดีโอ แบบหมุนวน เมื่อพื้นที่จัดเก็บเต็ม กล้องจะบันทึกไฟล์วีดีโอใหม่ ทับไฟล์เดิมไฟล์แรกสุด ทำให้บันทึกได้อย่างยาวนาน ไม่ต้องกลัวว่า พื้นที่จัดเก็บจะเต็ม Motion Detection : โหมดตรวจจับการเคลื่อนไหว เมื่อมีวัตถุผ่านหน้ากล้อง กล้องจะเริ่มบันทึก

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.