อาทิตย์. พ.ค. 12th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

ชนกันสนั่น 3 คันรวด!! เจ็บ 1 ตาย 1

1 min read

เมื่อของค่ำวันที่ 22 ก.ค.63 พ.ต.ท.ประวิทย์ จันทร์ฉนา พนักงานสอบสวน สภ.วังตะเคียน จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง เฉี่ยวชนกับรถบรรทุก มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน บริเวณ ถนนสุวรรณศร (33) สระแก้ว-กบินทร์บุรี บริเวณบ้านหนองไผ่ล้อม ต.บ่อทอง หลังรับแจ้งได้รุดเดินทางตรวจสอบจัดออกตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสัจจะ

ในที่เกิดเหตุบริเวณล่องกลางถนนหมู่ 8 ต.บ่อทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พบรถยนต์ Chevrolet Trailblazer สีขาว ทะเบียน 8 กร 5058 กรุงเทพมหานคร พลิกตะแคงอยู่ในบริเวณล่อองกลางถนนอยู่สภาพพังยับและมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ยังติดอยู่ในยานพาหนะ โดยถูกรถกดทับร่าง อาสาสมัครกู้ภัยสัจจะจึงได้เร่งรัดช่วยเหลือนำออกมาได้ ผู้ได้รับบาดเจ็บไม่มีชีพจร อาสาสมัครกู้ภัยได้ทำการปั๊ม CPR ให้ในที่เกิดเหตุ แต่ไม่เป็นผล ผู้ได้รับบาดเจ็บได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตนายณัฐสรวิชญ์ เวศยผลิน อายุ 29 ปีที่อยู่ 123 ม.8 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี นอกจากนั้นใกล้เคียงยังพบรถยนต์กระบะ Mitsubishi Triton สีบรอนซ์เทา ทะเบียนบบ9165สระแก้ว ตกลงไปอยู่ในบริเวณข้างทาง รถอยู่ในสภาพพังยับและถูกต้นไม้ทับที่รถ แล้วพบผู้ได้รับบาดเจ็บชาย 1 ราย ยังติดอยู่ภายในยานพาหนะถูกคอนโซลกดทับร่าง อาสาสมัครกู้ภัยจึงได้ใช้อุปกรณ์ตัด-ถ่าง ถ่างตรงจุดที่คอนโซลที่กดทับร่างของผู้ได้รับบาดเจ็บ แล้วสามารถช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากในยานพาหนะได้ ผู้ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ศรีษะแตก และ เจ็บปวดตามร่างกาย #ผู้ได้รับบาดเจ็บอาการยังรู้สึกตัวดี

อาสาสมัครกู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้ในที่เกิดเหตุก่อนเคลื่อนย้ายผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่ง รพ.กบินทร์บุรี ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือนายศักดิ์ชัย กิจสุทา อายุ 36 ปีที่อยู่ 74 ม.4 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

ใกล้เคียงยังพบรถบรรทุก 10 ล้อ Hino สีขาว ทะเบียน 70-3443 ลพบุรี ด้านหน้ารถฝั่งด้านขวามีความเสียหาย และ ด้านข้างรถช่วงบริเวณล้อข้างขวามีความเสียหาย เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ทราบว่ารถกระบะกับรถยน Chevrolet ตีคู่กันมาจากสระแก้วมุ่งหน้ากบินทร์บุรี- ก่อนที่จะเสียหลัก เฉี่ยวชนกับรถบรรทุกจนมีสภาพอย่างที่เห็นซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้มีการสอบสวนผู้เกี่ยวข้องอีกครั้ง เพื่อทราบสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

ข่าว-สายชล หนูแดง / ภาพ พาณิชย์ โอปอ ปราจีนบุรี

พื้นที่โฆษณา

คลิกเลย -> https://t.youpik.in.th/t.Be6d
ช้อปเลย: ฿1,689.00 -43% | ระบบนำทาง GPS จอติดรถยนต์ ในรถยนต์ 10.1 นิ้ว Android

-วิทยุ (FM);-สนับสนุนการอ่านดิสก์ U (เสียง/วิดีโอ/ภาพ);-ฟังก์ชั่นบลูทูธ;-เอาท์พุทเสียง RCA สามารถซับวูฟเฟอร์ของเล่นเชื่อมต่อกัน;-สนับสนุนฟังก์ชั่นการป้อนข้อมูลมุมมองด้านหลัง-อินพุตวิดีโอและเอาต์พุตวิดีโอ-ฟังก์ชั่นการเรียนรู้ของต้นฉบับพวงมาลัย;-สนับสนุนการป้อนข้อมูลวิดีโอกล้องติดรถยนต์;-การเชื่อมต่อ WiFi;-นำทาง GPS;-การเชื่อมต่อโทรศัพท์ในรถยนต์ (สำหรับโทรศัพท์ Android/iPhone);-สามารถติดตั้ง APP.

#ตัวรับสัญญาณแบบเสตอริโอ

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.