อังคาร. พ.ค. 21st, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

กระดูกของนายลีอุย หรือ ซีอุย ถูกนำไปเก็บไว้ในพิพิธภัณฑ์ของวัด มีการป้องกันอย่างแน่นหนาและไม่ยอมให้ใครเข้า-ออกในพิพิธภัณฑ์อย่างเด็ดขาด (มีคลิป)

1 min read

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 24 ก.ค. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดบางแพรกใต้ อ.เมือง จ.นนทบุรี เพื่อสอบถามเรื่องกระดูกของนายลีอุย หรือ ซีอุย แซ่อึ้ง ที่ได้ทำการฌาปนกิจศพไปตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา และถูกนำไปเก็บไว้ในพิพิธภัณฑ์ของวัด มีการป้องกันอย่างแน่นหนาและไม่ยอมให้ใครเข้า-ออกในพิพิธภัณฑ์อย่างเด็ดขาด

จากการสอบถามพระครูศรีนนทวัฒน์ เจ้าอาวาสวัดบางแพรกใต้กล่าวว่า หลังจากทางเรือนจำกลางบางขวาง แจ้งว่ายังไม่สามารถนำกระดูกของซีอุยไปทำพิธีลอยอังคารต้องรอเวลาที่เหมาะสม ทางอาตมาจึงต้องนำกระดูกมาเก็บไว้ในพิพิธภัณฑ์ของวัด เกรงว่าจะมีผู้ไม่หวังดีแอบมาขโมยกระดูกไป ซึ่งตอนแรกจะนำไปไว้ในช่องเก็บกระดูกของวัด โดยไม่ยอมเปิดให้ใครเข้าไปภายในพิพิธภัณฑ์อย่างเด็ดขาด นอกจากนี้ยังได้ประสานงานไปยังสภ.เมืองนนทบุรี ให้จัดสายตรวจวนเวียนเข้ามาดูตลอดเวลา จะทำแบบนี้ไปจนกว่าทางเรือนจำเขาจะมานำกระดูกไป เพราะอาตมาไม่รู้ว่าใครเป็นใครจึงต้องป้องกันไว้ก่อน

ขณะที่ทางด้าน พ.ต.อ.ณนัชต์ เศวตนันท์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวตั้งแต่เมื่อวานนี้ว่า กระดูกของนายซีอุย หลังทำพิธีฌาปนกิจศพเสร็จเรียบร้อย ก็จะนำไปลอยอังคาร โดยจะไม่ยอมแบ่งกระดูกไปให้ใครทั้งสิ้น เนื่องจากเกรงว่าถ้าได้ไปแล้วจะนำไปสร้างเป็นศาลบรรจุกระดูกในพื้นที่บ้านเกิดจะทำให้ประชนชนเกิดความสับสนได้

ภาพ/ข่าว กำพลศิลป์ วงษ์เดือน ผู้สื่อข่าวจังหวัดนนทบุรี

พื้นที่โฆษณา

คลิกเลย -> https://t.youpik.in.th/t.Be6d
ช้อปเลย: ฿1,689.00 -43% | ระบบนำทาง GPS จอติดรถยนต์ ในรถยนต์ 10.1 นิ้ว Android

-วิทยุ (FM);-สนับสนุนการอ่านดิสก์ U (เสียง/วิดีโอ/ภาพ);-ฟังก์ชั่นบลูทูธ;-เอาท์พุทเสียง RCA สามารถซับวูฟเฟอร์ของเล่นเชื่อมต่อกัน;-สนับสนุนฟังก์ชั่นการป้อนข้อมูลมุมมองด้านหลัง-อินพุตวิดีโอและเอาต์พุตวิดีโอ-ฟังก์ชั่นการเรียนรู้ของต้นฉบับพวงมาลัย;-สนับสนุนการป้อนข้อมูลวิดีโอกล้องติดรถยนต์;-การเชื่อมต่อ WiFi;-นำทาง GPS;-การเชื่อมต่อโทรศัพท์ในรถยนต์ (สำหรับโทรศัพท์ Android/iPhone);-สามารถติดตั้ง APP.

#ตัวรับสัญญาณแบบเสตอริโอ

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.