จันทร์. พ.ค. 20th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

จังหวัดพัทลุง แถลงข่าว “จัดงานเทศกาลล่องเรือ แลนกทะเลน้อย ประจำปี 2563”

1 min read

วันที่ (24 ก.ค. 63) เวลา 08.30 น. ที่ศูนย์ศึกษาธรรมชาติ และสัตว์ป่าทะเลน้อย อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง นายศิลป์ชัย รามณีย์ รองผู้ว่าราชการ จ.พัทลุง พร้อมด้วย นางสาวศรอนงค์ สงสมพันธ์ นายอำเภอควนขนุน, นายสุรัตน์ จรณโยธิน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพัทลุง และคณะ ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงานเทศกาลล่องเรือ แลนกทะเลน้อย ประจำปี 2563 โดยจะมีขึ้นขึ้นในระหว่างวันที่ 31 กรกฎาคม 2563 – 2 สิงหาคม 2563 ณ ศูนย์ศึกษาธรรมชาติสัตว์ป่าทะเลน้อย

ทั้งนี้ เพื่อประชาสัมพันธ์ เชิญชวนนักท่องเที่ยว ได้เข้ามาเที่ยวทะเลน้อย ชมความงดงามของทะเลบัวแดง นกน้ำหลากหลายสายพันธุ์ ซึ่งมีมากกว่า 1 แสนตัว ยอยักษ์ในยามรุ่งอรุณ วิถีชีวิตของชุมชนทะเลน้อย ที่สืบสานกันมาหลายชั่วอายุคน

นอกจากนั้นในเขตห้ามล่าสัตว์ป่าทะเลน้อย ยังมีสะพานเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ซึ่งเป็นสะพานยกระดับที่สวยงาม และยาวที่สุดของประเทศไทย โดยบริเวณใต้สะพาน ยังเป็นที่อยู่อาศัยของ “ควายน้ำ” ไม่น้อยกว่า 4,000 ตัว ซึ่งมีวิถีชีวิตแตกต่างกับควายทั่วไป จนมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วประเทศและทั่วโลก

งานเทศกาลล่องเรือ แลนกทะเลน้อย ในปีนี้ มีกิจกรรมต่างๆ ประกอบด้วย การให้บริการนำนักท่องเที่ยวล่องเรือ ชมดอกบัวแดง และทัศนียภาพที่สวยงามของทะเลน้อย การจำหน่ายสินค้าหัตกรรมที่มีชื่อเสียง สินค้าโอท็อป การจำหน่ายอาหารพื้นบ้าน การแข่งขันการละเล่นพื้นเมือง การแข่งขันสานเสื่อกระจูด การแสดงเพื่อความบันเทิงในด้านต่างๆ ฯลฯ โดยจะมีพิธีเปิดงานในวันที่ 1 สิงหาคม 2563 เวลา 19.00 น.

พื้นที่โฆษณา

คลิกเลย -> https://t.youpik.in.th/t.Be6d
ช้อปเลย: ฿1,689.00 -43% | ระบบนำทาง GPS จอติดรถยนต์ ในรถยนต์ 10.1 นิ้ว Android

-วิทยุ (FM);-สนับสนุนการอ่านดิสก์ U (เสียง/วิดีโอ/ภาพ);-ฟังก์ชั่นบลูทูธ;-เอาท์พุทเสียง RCA สามารถซับวูฟเฟอร์ของเล่นเชื่อมต่อกัน;-สนับสนุนฟังก์ชั่นการป้อนข้อมูลมุมมองด้านหลัง-อินพุตวิดีโอและเอาต์พุตวิดีโอ-ฟังก์ชั่นการเรียนรู้ของต้นฉบับพวงมาลัย;-สนับสนุนการป้อนข้อมูลวิดีโอกล้องติดรถยนต์;-การเชื่อมต่อ WiFi;-นำทาง GPS;-การเชื่อมต่อโทรศัพท์ในรถยนต์ (สำหรับโทรศัพท์ Android/iPhone);-สามารถติดตั้ง APP.

#ตัวรับสัญญาณแบบเสตอริโอ

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.