เสาร์. พ.ค. 11th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

ปราจีนบุรี โครงการปลูกป่าและป้องกันไฟป่า

1 min read

วันที่ 24 กค.63 ที่ป่าชุมชนเนินบาก ม.10 ต.ดงบัง อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี นายวรพจน์ แววสิงห์งาม รองผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี เป็นประธานพิธีเปิดโครงการปลูกป่า และป้องกันไฟป่า ตามแนวทางของศูนย์อำนวยการใหญ่จิตอาสาพระราชทาน และการบูรณาการของกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กระทรวงมหาดไทย และทุกภาคส่วนในพื้นที่เพื่อร่วมแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ที่ได้ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจนานัปการเพื่อประโยชน์สุขแห่งอาณาราษฎร

โดยมีนายครรชิต ศรีนพวรรณ ผอ.สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดปราจีนบุรี เป็นผู้กล่าวรายงาน พร้อมด้วยหน.ส่วนราชการ ทหารตำรวจ ฝ่ายปกครองท้องที่จิตอาสาพระราชทาน นักเรียน นักศึกษา และประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 500 คนในการปลูกป่าฯครั้งนี้บนเนื้อที่ 10 ไร่

โดยใช้รูปแบบการตกป่าแบบผสมผสานเลียนแบบธรรมชาติ มีพรรณไม้ป่ายืนต้น เช่น มะค่าโมง พะยุง ตะเคียน ประดู่ และยางนาเป็นไม่เบิกนำ และพรรณไม้กินได้ เช่น เพกา สะเดา ขี้เหล็ก ไผ่ซาง ซึ่งพรรณไม้ท้องถิ่นเดิมในพื้นที่ จำนวน2,000 ต้น

ภาพ/ข่าว ทองสุข สิงห์พิมพ์

พื้นที่โฆษณา

คลิกเลย -> https://t.youpik.in.th/t.Be6d
ช้อปเลย: ฿1,689.00 -43% | ระบบนำทาง GPS จอติดรถยนต์ ในรถยนต์ 10.1 นิ้ว Android

-วิทยุ (FM);-สนับสนุนการอ่านดิสก์ U (เสียง/วิดีโอ/ภาพ);-ฟังก์ชั่นบลูทูธ;-เอาท์พุทเสียง RCA สามารถซับวูฟเฟอร์ของเล่นเชื่อมต่อกัน;-สนับสนุนฟังก์ชั่นการป้อนข้อมูลมุมมองด้านหลัง-อินพุตวิดีโอและเอาต์พุตวิดีโอ-ฟังก์ชั่นการเรียนรู้ของต้นฉบับพวงมาลัย;-สนับสนุนการป้อนข้อมูลวิดีโอกล้องติดรถยนต์;-การเชื่อมต่อ WiFi;-นำทาง GPS;-การเชื่อมต่อโทรศัพท์ในรถยนต์ (สำหรับโทรศัพท์ Android/iPhone);-สามารถติดตั้ง APP.

#ตัวรับสัญญาณแบบเสตอริโอ

Loading…

More Stories

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.