อังคาร. เม.ย. 30th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

สงกรานต์ดุ! วัยรุ่นไปเที่ยวงานผ้าป่า โดนกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 รุมแทง ไม่เหลือหน้าเจ็บ 3 รายรวด

1 min read


บุรีรัมย์-อำเภอบ้านด่าน//สามวัยรุ่นไปเที่ยวงานผ้าป่าสงกรานต์ มีภาพยนตร์กับรถแห่ กำลังจะกลับบ้านเห็นเด็ก 14 ปีโดนล็อคคออยู่หน้างาน จึงเดินหวังจะไปช่วย โดนกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คนอาวุธครบรุมแทงสวนเจ็บทั้งหมด ยังงงไม่เคยรู้จักกันมาก่อน คาดเป็นวัยรุ่นต่างถิ่น

วันที่ 14 เม.ย.67 พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ สมกิจศิริ ผกก.สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ สั่งให้ชุดสืบสวน สภ.บ้านด่าน เร่งติดตามคนร้ายซึ่งคาดว่าเป็นวัยรุ่นในเขต ต.ร่อนทอง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์
ที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงวัยรุ่นอายุ 19-20 ปี ชาว ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 23.30 น.วันที่ 13 เม.ย. ระหว่างมีการฉลองงานผ้าป่าสงกรานต์ที่วัดบ้านดงกระทิง ต.โนนขวาง อ.บ้านด่าน

เบื้องต้นพบว่ามีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 3 รายมีนายพีรชัย หรือพี ชะรีรัมย์ อายุ 20 ปี บ้านเลขที่24 ม.15 บ้านโพธิ์ทอง ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ,นายทนงศักดิ์ ชะรีรัมย์ อายุ 19 ปี น้องชาย ถูกแทงบริเวณไหปลาร้า 1 แผล และนายวุฒิพงษ์ จงรัมย์ อายุ 19 ปี ถูกแทงบริเวณสะโพก 1 แผล ทั้งหมดรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบ้านด่าน

นายพีรชัย หรือพี ชะรีรัมย์ คนถูกแทงไหปลาร้า เล่าว่า ที่วัดดงกระทิง ต.โนนขวาง อ.บ้านด่าน มีการฉลองงานผ้าสงกรานต์ มีมหรสพภาพยนตร์ และรถแห่ ตนเองจึงชวน น้องชาย และนายวุฒิพงษ์ จงรัมย์ ซึ่งเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้านมาเที่ยวงาน ขี่รถจักรยายนต์ซ้อนกันไป ห่างจากบ้านประมาณ 8 กม.
เวลาประมาณ 23.30 น.กำลังชวนกันกลับบ้านเดินออกจากหน้างาน เห็นวัยรุ่นกลุ่มใหญ่ประมาณ 10 คน กำลังล็อคคอเด็กชายอายุ 14 ปี เหมือนจะทำร้าย จึงเข้าไปหวังจะไปถามและช่วยเหลือ
ปรากฏว่ายังไม่ทันเอ่ยปากกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดควักอาวุธมีดมาคนละเล่ม รุมมาไล่แทงพวกตนทั้ง 3 คนจนต้องวิ่งหนีเอาตัวรอด โดยเฉพาะตนที่มีดยังคาไหปลาร้าวิ่งกลับเข้าไปในงานเพื่อขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ก่อนเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพจะนำไปส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

นายพีรชัย เล่าด้วยว่าพวงตนถือว่าเป็นเจ้าถิ่น แต่กลุ่มที่มาทราบว่าเป็นวัยรุ่น ต.ร่อนทอง อ.สตึก ยอมรับว่าไม่เคยเห็นหน้าไม่เคยรู้จัก และไม่ได้มีเรื่องกันภายในงาน ยังไม่ทราบสาเหตุว่ามาแทงพวกตนได้อย่างไร

ด้านนายสุรเดช ชะรีรัมย์ อายุ 50 ปี พ่อคนเจ็บ ตอนนี้อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ เท่าที่ทราบอยู่อีกหมู่บ้านหนึ่งเป็นรอยต่อกับ อ.บ้านด่าน เพราะการกระทำดังกล่าวถือว่าร้ายแรงเพราะไม่เคยรู้จักกันมาก่อนแต่ยังกล้าก่อเหตุได้ทั้งที่ไม่ใช่พื้นที่ของตัวเอง

ภาพ/ข่าว วาทิตย์ แสนธุปี

Loading…
Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.