จันทร์. เม.ย. 29th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

“มีอะไรกับลุงไหมลุงให้ 100 บาท “! ไอ้หื่นฉวยโอกาสแม่พยาบาล ขึ้นเวรบุกหมายข่มขืนลูกสาววัย 15

1 min read

อำเภอเฉลิมพระเกียรติ//สาว 15 ปีวิ่งหนีไม่คิดชีวิต หลังหนุ่มคนบ้านเดียวกันวัย 40 ปี อาศัยแม่เด็กซึ่งเป็นพยาบาลไปเข้าเวร บุกเข้าห้องนอนยัดเงินให้ 100 บอกขอมีเพศสัมพันธ์ สาวดิ้นขัดขืนหนีออกมาได้อย่างหวุดหวิด ตำรวจเตรียมเรียกตัวมาสอบสวน พบประวัติยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

วันที่ 15 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน ในเขตพื้นที่ ต.อีสานเขตตอ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ มีคนมาบุกเข้าไปในห้องพยายามจะข่มขืนเด็กอายุ 15 ปี แต่ตำรวจยังไม่ดำเนินการเกรงว่าคนร้ายจะหลบหนีหรือย้อนกลับมาทำร้ายเด็กอีก

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบพบ น.ส.เอ(นามสมมุติ)อายุ 15 ปี เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณ 18.00 น. ระหว่างที่นอนเล่นอยู่ในห้อง ได้มีนายวินัย หรือเอิบ อายุ 40 ปี คนในหมู่บ้าน เข้ามาเปิดประตูห้องแล้วถามว่า “แม่อยู่ไหม”จึงตอบว่าแม่ไปเข้าเวรที่โรงพยาบาล

จากนั้นนายเอิบ ได้เดินเข้ามาในห้อง ตนเอะใจจึงลุกขึ้น ทันใดนั้นนายเอิบ เข้ามาจับแขนแน่น พร้อมกับบอกว่า”มีอะไรกับลุงไหมจะให้ 100 บาท”แล้วห้ามบอกใคร จากนั้นนายเอิบ พยายามจะจับนมและอวัยวะเพศของตนแต่ตนเอามือปัดออกไปได้ จึงตั้งสติใช้มือผลักนายเอิบจนล้มลง แล้ววิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อน จากนั้นได้ไลน์ไปบอกให้แม่มาช่วย แต่แม่มาไม่ได้เพราะติดเวรจะออกกลางดึก จึงเข้าไปขอความช่วยเหลือจากยายบ้านอยู่อีกหลังหนึ่ง

ขณะที่ยายเด็ก อายุ 53 ปี เล่าว่า นายเอิบ พยายามวนมาถามหลายรอบ ว่ามีใครอยู่บ้านหรือไม่ เชื่อว่านายเอิบ มาถามให้แน่ใจก่อนว่าไม่มีใครอยู่บ้านแล้วลงมือก่อเหตุดังกล่าว หลังเกิดเหตุได้แจ้งตำรวจจนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่ขับรถวนไปมาหลายรอบ

พอเช้าวันนี้ยังเห็นนายเอิบ ใช้ชีวิตตามปกติ ตอนนี้เกรงว่าหลานจะได้รับอันตราย หากตำรวจไม่ดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่ง ทั้งที่นายเอิบ มีประวัติค้ายาบ้ามาก่อน และเคยมีประวัติเคยพยายามข่มขืนชาวบ้านมาก่อน

ด้านนายวิรัส พุ่มพวง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 ต.อีสานเขต อ.เฉลิมพระเกียรติ เล่าว่า ปกตินายเอิบ จะเป็นคนดี ยอมรับว่าเคยมีคดีพัวพันกับยาเสพติดมาก่อน แต่ครั้งนี้ตนยังไม่แน่ใจว่าเรื่องทั้งหมดเป็นความจริงหรือไม่ ถ้าเป็นจริงก็น่ากลัว ตำรวจต้องดำเนินการอย่างด่วนเพราะเป็นบุคคลอันตราย

ภาพ/ข่าว วาทิตย์ แสนธุปี ทีมข่าวบุรีรัมย์

Loading…
Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.