เสาร์. พ.ค. 18th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

ชาวบ้านสุดทน! สาปแช่งคนใจร้ายฟันลูกสุนัข ตัวขาด 2 ท่อน นอนจมกองเลือดอนาถ

1 min read

เพจข่าวเด่นชัยภูมิ ได้โพสผ่านเพจ ถึงเหตุการณ์คนใช้มีดฟันหมาตายใน กศน .แห่งหนึ่งใน อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ โดยระบุข่อความว่า จิตใจทำด้วยอะไร โหดเกินไปไหม ชัยภูมิ คนรักสุนัขลุมสาปแช่ง หัวขโมยหวังเข้ามาขโมยสิ่งของภายในบ้านพัก เจอสุนัขเห่าหอน ใช้มีดฟันสุนัจขาด 2 ท่อน โลกโซเชียล รุมประนามขอให้ผลการกระทำของคนใจร้ายให้ได้รับผลกรรม สนองกับ ในเร็ววัน โดยเหตุเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเขตพื้นที่ ต.หนองบัวโคก อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ ต้องขออภัยกับภาพอาจที่ปิดบังภาพเนื่องจากเป็นภาพที่สะเทือนใจ เเละ เฟสจะหวงห้ามเผยแพร่จึงขอปฏิบัติตามกฎระเบียบ

ล่าสุด วันนี้ 3 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้ เดินทางไปที่ กศน. ตำบลหนองบัวโคกอ.จัตุรัสจ.ชัยภูมิ ได้พบกับ นางสาววันนิสา ลีหัวสระ อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นครู กศน.ตำบลหนองบัวโคก พร้อมสอบถามถึงการตายของสุนัข ทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ เมื่อเวลา 21.30 น. ของวันที่2 พ.ค.67 ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองนั่งดูทีวี อยู่ใบบ้านพัก กศน. ตนได้ยินสุนัขเห่าอยู่บริเวณอาคารเรียนประมาณ10 นาที จากนั้นเสียงสุนัขเห่าก็เงียบหายไป กระทั้งรุ่งเช้า ตนได้ออกมาตรวจดูบริเวณโดยรอบ ก็พบร่า สุนัขเพศผู้ อายุ ประมาณ5เดือน สีน้ำตาล ถูกคนร้ายใช้ของมีดหรือของมีคม ฟันจนขาด 2 ท่อนเสียชีวิตจมกองเลือด อยู่บนพื้นปูน ใกล้กับที่ล้างจานของ กศน.ดังกล่าว จากนั้นทางครู กศน.จึงได้นำร่างสุนัขตัวดังกล่าวไปฝังที่หลัง ศูนย์กศน.ห่างจากจุดที่เสียชีวิตประมาณ15 เมตร

ด้านนางสาววันนิสา ฯ กล่าวว่าการที่คนร้ายฟันสุนัขครั้งนี้ คงใช้อาวุธหรือมีดที่คมมากถึงสามารถฟันสุนัขจนขาดจากกันเป็นสองท่อนได้ขนาดนี้ คาดว่าคนร้ายจะเข้ามาก่อเหตุอะไรสักอย่างภายใน กศน.แห่งนี้ แต่เจอกับสุนัข ตัวดังกล่าวเห่า เลยจัดการสุนัขแล้วแอบหลบหนีไปในความมืดอย่างลอยนวล อยากฝากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามคนใจร้ายรานนี้มาดำเนินคดี และอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ให้ช่วยเข้ามาตรวจสอบภายในอาคารเรียนของ กศน.ยามค่ำคืนด้วย ที่ผ่านมาก็มีเจ้าหน้าที่ก็มีมาตรวจสอบเช่นกัน แต่ตรวจเฉพาะด้านนอก แต่ไม่ได้วิ่งเข้ามาตรวจภายในอาคาร หรือบริเวณโดยรอบ เพราะด้านในอาคารเสี่ยงต่อการมั่วสุมของวัยรุ่น หรืออาจเป็นที่หลบ.ซ่อนตัวของคนร้ายได้เพราะเป็นช่วงปิดภาคเรียน ครั้งนี้โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอันตรายแต่สุนัขต้องมารับกรรมเสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว ฝากถึงคนร้ายอย่าทำเช่นนี้อีกเพราะชีวิตทุกชีวิตต่างก็รักชีวิตเช่นกันไม่ว่าจะเป็นคนหรือสัตว์ก็ตาม

ภาพ/ข่าว คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.