อาทิตย์. พ.ค. 19th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

เพจดังโพสต์คลิปชายทุบขวดริมทะเลบางแสน ชลบุรี เตือนภัยสุดอันตรายหากนักท่องเที่ยวไปเยี่ยมได้รับบาดเจ็บ

1 min read

เมื่อเวลา 09.00 น.วันนี้ 6 พฤษภาคม 2567 จากกรณีที่มีเพจ Facebook ชื่อว่าเจ๊ม้อย v-news ได้โพสต์ข้อความว่า“ทำเพื่ออะไรคะอันตรายมากดูทรงสติคงไม่ค่อยดีแต่สิ่งที่ทำมันอันตรายกับคนอื่นค่ะ หาดวอนนภา บางแสน ชลบุรี “ พร้อมกับคลิปวิดีโอที่มีชายใส่เสื้อยืดและกางเกงขาสั้นกำลังใช้ก้อนหินทุกขวดอยู่บริเวณริมชายหาดทะเลบางแสนจนแตกละเอียด จนมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นต์ถึงความอันตรายหากมีนัก ท่องเที่ยวมาเหยียบอาจจะได้รับบาดเจ็บได้

ต่อมาวันนี้ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยัง บริเวณชายหาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้พบกับเศษขวดแก้วแตกละเอียดเป็นชิ้นชิ้นบริเวณริมทะเลบางแสน

จากการสอบถามนางอมร อิ่มอุรา อายุ 70 ปีแม่ค้าขายอาหารตามสั่งริมทะเลบริเวณช่วงหาดวอนนภาบางแสนได้เล่าว่าชายที่อยู่ในคลิปนั้นเป็นคนสติไม่ค่อยดีเดินไปก็พูดไปคนเดียวพึมพำบางทีก็ก้มกราบกราบถนนไปด้วยชาวบ้านแถวนี้ก็เห็นเป็นประจำแต่ไม่ค่อยมีใครสนใจเพราะเค้าสติไม่ค่อยดีแต่ส่วนที่ไปถูกก้อนหินอยู่ในทะเลต้นก็ไม่เห็นเพราะตนไม่ได้ไปสังเกตุขนาดนั้นแต่การกระทำดังกล่าวก่อให้เกิดอันตรายหากมีนักท่องเที่ยวไปเหยียบเศษแก้วก็จะได้รับบาดเจ็บเอาว่าด้วยเรื่องนักท่องเที่ยวเหยียบเศษขวดแก้วริมทะเลก็มีอยู่เป็นประจำกู้ภัยได้รับแจ้งก็บ่อยรับคนเจ็บเจ็บเศษเศษแก้วริมทะเลต้นก็ไม่รู้ว่าบ้านอยู่แถวไหนก็อยากฝากถึงญาติของชายดังกล่าวอยากให้ดูแลให้ดีหรือนำตัวไปรักษาจะดีกว่า

ทางด้านนายโกวิทย์ ยอดเพชร อายุ 28 ปีนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจากจังหวัดพิษณุโลกได้เล่าว่า ตนเห็นคลิปชายดังกล่าวทุกขวดอยู่ริมทะเลแล้วก็รู้สึกว่าอันตรายและไม่ปลอดภัยหากมีนักท่องเที่ยวเดินมาเหยียบก็อาจจะได้รับบาดเจ็บเพราะตามแนวริมทะเลชายหาดนักท่องเที่ยวไม่ใส่รองเท้าอยู่แล้วเพราะเป็นริมทะเลอยากฝากถึงญาติของชายคนดังกล่าวอยากให้ดูแลอย่างใกล้ชิดและนำตัวไปรักษาต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับผู้ก่อเหตุที่อยู่ในคลิปพบว่าชายสติไม่ดีจากการได้พูดคุยสำเนียงคล้ายเป็นคนเมืองทางเหนือสอบถามจับใจความไม่ได้พูดจาไม่รู้เรื่องแต่อย่างใด

ภาพ/ข่าว วิศาล แสงเจริญ จ.ชลบุรี

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.