อังคาร. พ.ค. 7th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

จเรตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่จังหวัดสตูล ตรวจเยี่ยมพร้อมมอบสิ่งของบำรุงขวัญ แก่กำลังพลประจำจุดคัดกรองด่านพรมแดนวังประจัน (มีคลิป)

1 min read

พล.ต.อ.ชนสิษฎ์ วัฒนวรางกูร จเรตำรวจแห่งชาติ และคณะฯ ลงพื้นที่จังหวัดสตูล เพื่อติดตามตรวจเยี่ยมพร้อมมอบสิ่งของบำรุงขวัญ แก่กำลังพล เจ้าหน้าที่ประจำจุดคัดกรองด่านพรมแดนวังประจัน โดยมีพล.ต.ต.อาชาน จันทร์ศิริ ผบก.ภ.จว.สตูล พ.ต.อ.ธนิสร แสงท่านั่ง ผกก.ตม.จว.สตูล นายอดุลย์ หมีดเส็น นายอำเภอควนโดน นายแพทย์สมบัติ ผดุงวิทย์วัฒนา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสตูล , พันเอกทวีพร คณะทอง ผู้บังคับการกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 5 และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง กำลังพล เจ้าหน้าที่ฯ ร่วมให้การต้อนรับ ณ ด่านพรมแดนวังประจัน อ.ควนโดน จ.สตูล

พล.ต.อ.ชนสิษฏ์ วัฒนวรางกูร จเรตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ได้รับมอบหมายจากท่านผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้มาตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญและให้กำลังใจกำลังพล ไม่ว่าจะเป็นทหาร ตำรวจ พลเรือน ที่ร่วมปฏิบัติเกี่ยวกับการตรวจคัดกรองโรคติดเชื้อ COVID-19 ในเขตพื้นที่จังหวัดภาคใต้ รวมถึงจังหวัดสตูล โดยมีการกำชับให้หน่วยงานในพื้นที่ปฏิบัติงานตามหน้าที่ ภายใต้กฎหมาย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน อย่างเคร่งครัด และขอความร่วมมือจากคนไทยในประเทศมาเลเซีย เดินทางเข้าประเทศไทย อย่างถูกกฎหมาย และปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อป้องกันการติดเชื้อไวรัส COVID-19 และขอให้รักษาสุขภาพตัวเองและครอบครัว ด้วยความห่วงใยจากผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

ทั้งนี้ พล.ต.อ.ชนสิษฏ์ วัฒนวรางกูร ได้มีการพบปะกับกำลังพลพร้อมนำสิ่งของมามอบเป็นกำลังใจ และเดินทางต่อไปยังด่านท่าเรือตำมะลัง อ.เมืองสตูล เพื่อติดตามการปฏิบัติงานของกำลังพล เจ้าหน้าที่ในการคัดกรองคนไทยที่เดินทางกลับมาจากประเทศมาเลเซีย สำหรับคนไทยในประเทศมาเลเซียที่เข้าทางช่องทางด่านฯสองแห่งจังหวัดสตูล ตามโควตาวันละ 50 คนต่อด่านฯ ขณะนี้ยังคงแจ้งความประสงค์ทยอยเดินทางเข้าตลอดการเปิดด่าน ที่ผ่านมาเข้ามาแล้ว 1,800 คน โดยขณะนี้ยังไม่พบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

ภาพ/ข่าว นิตยา แสงมณี ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสตูล

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.