อังคาร. พ.ค. 21st, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

“เสน่ห์เมืองพัทลุง” คณะทัวร์ นิวนอร์มอล บุกสัมผัสบรรยากาศที่โดดเด่นและสวยงาม

1 min read

ผู้สื่อข่าว จ.พัทลุง รายงานว่า เมื่อตอนตอนเวลาประมาณ 10.30 น.วันที่ 24 ที่นาโปแก ริมถนนสายควนขนุน – ทะเลน้อย อ.ควนขนุน จ.พัทลุง นายสุรัตน์ จรณโยธิน ท่องเที่ยวกีฬาจังหวัดพัทลุง และคณะ ได้ให้การต้อนรับกลุ่มนักท่องเที่ยวจากกรุงเทพมหานคร ประมาณ 140 คน ซึ่งเดินทางโดยทางรถไฟมายังสถานีรถไฟพัทลุง โดยขบวนรถด่วนพิเศษ “ ทักษิณารัถย์ “ เพื่อเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่ จ.พัทลุง ตามโครงการ “ ล้อ ราง เรือ “ สู่ภาคใต้ ภายใต้มาตรฐาน SHA เส้นทางพัทลุง – นครศรีธรรมราช ซึ่งการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สมาพันธ์เครือข่ายท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย และภาคเอกชน ฯลฯ ได้ร่วมกันจัดขึ้น ในระหว่างวันที่ 23 – 27 กรกฎาคม 2563

ทั้งนี้ กลุ่มนักท่องเที่ยว New normal ดังกล่าวนี้ ได้กำหนดไปท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆของจังหวัดพัทลุงในช่วงระหว่างวันที่ 24 – 25 กรกฎาคม 2563 อาทิ นาโปแก วังเก่าวังใหม่ หาดแสนสุขลำปำ พระพุทธนิรโรคันตรายชัยวัฒน์จตุรทิศ สวนเดอลอง วัดเขียนบางแก้ว สะพานเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา การนั่งเรือหางยาวชมยอยักษ์รับแสงแรกของอรุณยามเช้า และเยี่ยมชมศูนย์เสื่อผลิตภัณฑ์กระจูดวรรณี ฯลฯ และแวะรับประทานอาหารต่างๆอาทิ ลานนา เรสเตอรองท์ ร้านคู่หู โดยเข้าพักที่โรงแรมศิวารอยัลโอเต็ล ในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง จากนั้นเดินทางไปท่องเที่ยวที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ในระหว่างวันที่ 26 กรกฎาคม 2563 และเดินทางกลับกรุงเทพฯในวันที่ 27 กรกฎาคม 2563

นักท่องเที่ยวสุภาพสตรีรายหนึ่ง เผยว่า รู้สึกพึงพอใจและประทับใจเป็นอย่างมากที่ได้เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวใน จ.พัทลุงในครั้งนี้ โดยก่อนหน้านี้เคยทราบข่าวทางสื่อต่างๆว่าแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดพัทลุงประเภทเขา ป่า นา เล และวิถีชีวิตของชาวพัทลุงนั้น มีคุณค่าต่อการท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก และเมื่อได้มาท่องเที่ยวในครั้งนี้ก็ต้องยอมรับว่าสวยงามและเด่นดังตามคำเล่าลือ ซึ่งตนจะเก็บความประทับใจในครั้งนี้ไว้และจะนำไปบอกให้พรรคพวกเพื่อนฝูงได้รับทราบถึงความโดดเด่นของแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดพัทลุง สำหรับตนนั้นจะนำครอบครัวมาท่องเที่ยวอีกครั้งหนึ่งอย่างแน่นอน

พื้นที่โฆษณา

คลิกเลย -> https://t.youpik.in.th/t.Be6d
ช้อปเลย: ฿1,689.00 -43% | ระบบนำทาง GPS จอติดรถยนต์ ในรถยนต์ 10.1 นิ้ว Android

-วิทยุ (FM);-สนับสนุนการอ่านดิสก์ U (เสียง/วิดีโอ/ภาพ);-ฟังก์ชั่นบลูทูธ;-เอาท์พุทเสียง RCA สามารถซับวูฟเฟอร์ของเล่นเชื่อมต่อกัน;-สนับสนุนฟังก์ชั่นการป้อนข้อมูลมุมมองด้านหลัง-อินพุตวิดีโอและเอาต์พุตวิดีโอ-ฟังก์ชั่นการเรียนรู้ของต้นฉบับพวงมาลัย;-สนับสนุนการป้อนข้อมูลวิดีโอกล้องติดรถยนต์;-การเชื่อมต่อ WiFi;-นำทาง GPS;-การเชื่อมต่อโทรศัพท์ในรถยนต์ (สำหรับโทรศัพท์ Android/iPhone);-สามารถติดตั้ง APP.

#ตัวรับสัญญาณแบบเสตอริโอ

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.